img

Phú Quốc với nhiều bãi biển hoang sơ trong lành, cát trắng biển xanh điển hình như bãi Trường, nhiều du khách ví von Bãi Trường như một tấm lụa trắng khoác hờ trên vai người thiếu nữ. Bãi Kem lãng mạn như một bức tranh đẹp của tạo hóa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bãi Kem hiền hòa, êm dịu, du khách có thể đi ra xa bờ vài chục mét mà nước vẫn chưa lên đến ngực. Ngoài ra, bãi Trứng, bãi Sao, Gành Dầu... điều là những bãi biển lý tưởng cho du khách tha hồ thả mình trong những làn nước xanh trong hay ngồi ngắm hoàng hôn đang xuống dần trên biển. Để có đầy dủ thông tin về du lịch Phú quốc bạn xem chi tiết bài viết: Kinh nghiệm ăn chơi ở Phú Quốc

img

Mũi Nai, tức Lộc Trĩ là một bãi biển đẹp nằm ven bờ vịnh Thái Lan, thuộc xã Mỹ Đức, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Bãi tắm Mũi Nai không rộng, cát không trắng nhưng lại êm đềm và thoai thoải, sóng không to, khí hậu ôn hoà, quanh năm mát mẻ. Cát biển Mũi Nai màu nâu sậm, khi những làn sóng chồm lên, quyện vào cát, một màu đen nhánh hiện lên thật lạ lùng. Theo người dân địa phương, màu đen này là do cát biển nơi đây chứa rất nhiều bùn, rất tốt cho da của bạn.

img

Hải sản ở đây bao gồm các loại cá, mực, tôm, sò tươi sống, rất ngon và rẻ. Xung quanh bãi biển là làng chài lẩn khuất trong màu xanh của núi rừng, cây trái. Mùa nào trái nấy, Mũi Nai mang đến cho du khách đủ các loại trái cây đặc sản của miền Tây. Đặc biệt, khi đến Mũi Nai, bạn đừng quên dùng thử ly thốt nốt mang hương vị đặc trưng của xứ sở Hà Tiên thơ mộng. Đây cũng là nét độc đáo ở Mũi Nai mà ít có nơi nào so sánh được. Biển Nam Phố được bao bọc bởi những dãy núi nên mặt biển luôn phẳng lặng, chỉ có những con sóng lăn tăn. Là địa danh du lịch ít người nhớ đến, Nam Phố còn giữ nguyên những gì của thiên nhiên hoang dã. Cây cối mọc xanh tươi, tự nhiên. Những hàng dừa cao vút hàng chục năm tuổi như những mái tóc dài xõa xuống bờ biển xinh đẹp. Có nhiều phương án để “cảm” vẻ đẹp của bãi biển này nhưng với những người yêu hay mê biển, hoàng hôn ở Nam Phố là đẹp nhất. Sau khi ngắm biển, các phượt khách thường tạt vào xóm biển Nam Phổ, cảm nhận vẻ hoang vắng, cô liêu của một làng chài lác đác vài chiếc ghe nhỏ neo đậu nơi bến, ngắm những người ngư phủ cô độc vá lưới trong ánh chiều nhập nhoạng. Bãi biển này nằm cạnh quốc lộ 80 từ TP Rạch Giá đi Hà Tiên.

img

Đến đây, du khách sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển hay bình minh vừa ló dạng, mắc võng nằm nghe rừng dương rì rào cùng gió biển... Biển Ba Động đẹp bởi vẫn còn giữ được nét hoang sơ với cát trắng nước trong, không khí trong lành và yên tĩnh.

img

Nơi đây có những đụn cát "nhấp nhô", với những hàng phi lao xanh vút và bãi cát phẳng lì trải dài đầy hấp dẫn. Nhiều công trình, hạng mục, cơ sở hạ tầng đã được đầu tư phục vụ cho việc khai thác tiềm năng du lịch ở biển Ba Động như cầu Long Toàn, Kinh Xáng, bãi Đồn, phà Láng Chim...Đây là một trong những khu du lịch hấp dẫn ở đồng bằng sông Cửu Long.

img
face
Zalo